เก็บตกประเด็นสำคัญของอาร์เซนอล จากเกมล่าสุด

No Comments

เก็บตกประเด็นสำคัญของอาร์เซนอล จากเกมล่าสุด

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำให้ แฟนบอลอย่างเรา ช็อคตาตั้งไปเลยสำหรับความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอล ที่มีต่อแอสตัน วิลล่า ไป 1-0 แต่หากใครดูความพ่ายแพ้ในเกมนี้มันก็พอจะรับได้อยู่ อย่าลืมว่า แอสตัน วิลล่า กลายเป็นทีมที่น่ากลัวมากในซีซั่นนี้ แบบที่ทีมใหญ่ยังไม่อยากเจอเลยก็เป็นได้ เรามาเก็บตกความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอล ในเกมล่าสุดบ้างว่ามีอะไรน่าสนใจ

แม็ต ไรอัน เปิดตัวได้ดี

เกมนี้ อาร์เซนอล ต้องเลือกส่ง แม็ต ไรอัน ผู้รักษาประตูชาวออสซี่ ที่เพิ่งยืมมาจากไบร์ทตันลงเฝ้าเสา เนื่องจาก แบรนด์ เลโน่ ติดโทษแบน เกมนี้ตอนแรกแอบห่วงฟอร์มเหมือนกัน ไหนจะเรื่องการสื่อสารที่อาจจะยังไม่ดีเท่าไรในทีมอีก แถมยังมาพลาดเสียประตูตั้งแต่เริ่มเกม คิดว่าน่าจะโดนเยอะ แต่ที่ไหนได้ นั่นเป็นเพียงความผิดพลาดเดียวของเค้าในเกมนี้ ที่เหลือเค้าสามารถเซฟลูกสวย ลูกยาวได้ตลอด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้รักษาประตูสำรองที่เล่นได้ดี และน่าจะกดดันตำแหน่งของ เลโน่ ได้ด้วย

นิโกลาส เปเป้

คนนี้ก็ถือว่าแฟนบอลค่อนข้างคาดหวังเหมือนกัน ค่าตัวสุดแพงที่ 72 ล้านปอนด์ ก็คาดหวังว่าจะมีทีเด็ดมากกว่านี้ แต่ว่าเกมนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เค้าแสดงให้เราเห็นว่า ค่าตัวมันเวอร์ไป เจ้าตัวทำอะไรไม่ได้ถนัดมากนักในเกมนี้ จะยิงจะจ่ายก็ดูติดขัดไปหมด ไหนเพื่อนจะวิ่งกันไปคนละช่องอีก มันก็เลยเป็นเกมที่ดูแย่ของเค้าในซีซั่นนี้

กองหน้าไม่ค

ในเกมที่พวกเค้าโดนนำไปก่อนแบบนี้ ประตูตีเสมอเป็นสิ่งที่พวกเค้าต้องการเร็วที่สุดเพื่อเรียกความมั่นใจและดึงกระแสเกมกลับมา แต่ว่าเกมนี้กองหน้าของพวกค้ำไม่ทำงานกันเลย ทั้ง ลากาแซตต์ และคนอื่น แม้ว่าโอบาเมยอง จะมาลงตอนหลังก็ไม่ช่วยอะไรแล้ว ต่อจากนี้ อาร์เตต้า อาจจะต้องติวกองหน้าให้คมกว่านี้ไม่งั้นผลงานจะไม่กระเตื้องขึ้นมาเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *