เคสของฮาลันด์ แฟนบอลอย่าเข้าใจผิด

No Comments

เคสของฮาลันด์ แฟนบอลอย่าเข้าใจผิด

เห็นผลงานของ ฮาลันด์ ที่ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง ดอร์ทมุนด์ สองเกมแบบเป็นตัวสำรอง ทำประตูได้ 5 ประตูไปแล้ว มาพร้อมกับฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่ทำเอาแฟนบอลที่อยากได้เข้าไปร่วมทีมตาร้อนผ่าวกันเลยทีเดียว แมนยูก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ใกล้ได้ตัวเค้ามาในโค้งสุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ ทำเอาแฟนบอลของทีมด่ากันขรมเลย  ซึ่งเรื่องนี้ต้องบอกว่าเราเข้าใจผิดกันเยอะมาก

นักเตะเลือกที่จะไม่มาเอง
ข้อแรกนักเตะอย่างฮาลันด์ เค้าก็ไม่ได้โง่ขนาดนั้น จริงอยู่ว่า แมนยูอาจจะเสนอเงินก้อนโตทั้งค่าเหนื่อย และค่าเซ็นสัญญาได้ตามต้องการ แต่ตัวฮาลันด์เอง เลือกที่จะไม่มาแมนยูอยู่ก่อนแล้ว แม้ว่าเจ้าตัวจะรู้จักและสนิทกับ โซลชาร์ อยู่ก่อนก็ตามที เรื่องนี้จะโทษฝ่ายซื้อขายก็ไม่ถูก ให้โทษผลงานของตัวเองไว้ก่อนจะดีกว่า ถามเอาตามตรงหากเราเป็นนักเตะที่ไม่ได้เป็นแฟนผีแดงแบบเข้าเส้น เราจะเลือกมาเล่นผีแดงตอนนี้เหรอ คงไม่นะ

ค่าตัวที่มากเกินไป
สำหรับค่าตัวของฮาลันด์ ต้องบอกว่า มันคงเป็นเงินที่สูงเกินไปสำหรับการประเมินของทีมซื้อขาย จริงอยู่ว่าเข้ามาแล้วปังเลยกับดอร์ทมุนด์ แต่มันเป็นสิ่งที่เราไม่ได้เห็นก่อนล่วงหน้า อย่าลืมว่าเจ้าตัวยังอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น จะว่าไปมันก็เหมือนกับเป็นการเสี่ยงดวงด้วยเหมือนกัน อันนี้แฟนบอลก็ต้องเข้าใจว่า นักเตะที่ยังไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีค อายุเพียงแค่ 20 จะให้เสี่ยงกับเงินก้อนโต ถ้าหากซื้อแล้วไม่เปรี้ยงเหมือนเสียเงินเปล่า

ถอนตัวเพื่อหาดีลอื่น
มีข่าวลือออกมาว่า ดีลของฮาลันด์ที่ล้มลงไปกับแมนยู เพราะว่าทีมซื้อขายของแมนยูนั้นเลือกที่จะถอยออกมาเอง ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงแฟนบอลก็อย่าเพิ่งด่า มองจากสองข้อที่ว่ามา การถอนตัวออกไปก่อนเพื่อมุ่งหาดีลอื่นที่น่าจะเป็นไปได้มากกว่า ขยับหาจะถูกต้องกว่า หากเสียเวลาต่อไปใจเค้าไม่อยากมาก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *