เห็นอะไรจากลูกทีมของ โซลชาร์ บ้างในเกมแรก

No Comments

เห็นอะไรจากลูกทีมของ โซลชาร์ บ้างในเกมแรก

เกมเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเชื่อว่าเกมรอบดึกที่แม้จะดึกมากในบ้านเรา(ประมาณตีสอง) แต่หลายคนก็ยอมตื่นขึ้นมาดู ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้ผลเสมอ 1-1 ไม่ใช่ผลดีของปีศาจแดงเท่าไรเพราะอาจจะโดนเชลซีหนีออกไปอีก อย่างไรก็ตามหากดูในเกมเราอาจจะมองว่าโชคดีก็ได้ที่ได้ผลการแข่งขันแบบนี้ เรามาดูกันว่าเกมแรกผ่านไปเรามองเห็นอะไรกันบ้างในตัวลูกทีมของโซลชาร์
เกมรุกคึกคัก แต่ไม่คม
เกมนี้แม้จะเจอสเปอร์ส ทีมที่อยู่ในระดับพิกัดเดียวกัน ลูกทีมของโซลชาร์เองก็ไม่ได้หงอ หรือ กลัวแต่อย่างใด กล้าเปิดหน้าแลกเพื่อจะบุกทำประตูได้ ทัศนคตินี้ถือว่าดีเลย เพราะมันแสดงถึงความมุ่งมั่นที่มองไปที่ชัยชนะจากการทำประตู มากกว่าจะรอเพื่อรับแล้วสวนกลับอย่างเดียว น่าเสียดายอย่างหนึ่งในเกมนี้ก็คือฝีเท้าของกองหน้าทั้งหลายที่เกมนี้ต้องบอกว่า ทื่อ ลงไปเยอะเลยหากเป็นสถานการณ์ปกติหลายลูกมันต้องทำได้ดีกว่านี้ เข้าเป้า เข้าหัวมากกว่านี้ ซึ่งก็ต้องให้เวลาปรับจูนกันต่อไป
เกมรับช้า น่าตกใจ
มาว่ากันเรื่องเกมรับบ้าง เกมนี้พวกเค้าเสียประตูไป 1 ลูกจากการลากเลี้ยงฝ่าของ เบิร์กไวจน์ ลูกนี้เราอาจจะเข้าใจว่ามันเสียกันได้ แต่หากดูภาพช้าจะเห็นว่า น่าตกใจในเรื่องเกมรับที่หลายคนวิ่งช้าลงไปเยอะมาก อย่างลูกนี้ แมกไกรว์ที่อยู่ใกล้สุดบอกเลยว่าวิ่งไม่ทัน หรือคนอื่นที่จะเข้ามาชาร์ตก็ดูช้าเกินไป ยังไม่หมดลูกนี้ เดเคอา วิ่งมาปิดมุมไม่ดีอีก แม้จะเป็นความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวในเกมนี้ของเค้าก็ตามที
บรูโน่ + ป็อกบา ได้เหมือนกัน
สูตรที่หลายคนคิดกันว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่ ก็มาจริง ผ่านไป 1 ชั่วโมงในเกม โซลชาร์ ตัดสินใจใช้สูตร บรูโน่ + ป็อกบา ลงมาเล่นคู่กัน ซึ่งก็ถือว่าทั้งคู่ทำผลงานออกมาดีเลย แต่ยังเหมือนไม่เข้ากันดีเท่าไร อาจจะต้องใช้เวลาให้เข้ากันมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามพอใช้สูตรก็เห็นช่องโหว่เหมือนกันว่า อาจจะโดนสวนได้เหมือนกัน ดังนั้นหากจะใช้สูตรนี้ตั้งแต่ต้นเกมอาจจะต้องคิดให้ดี หากทำประตูไม่ได้แล้วโดนสวนนี่เงิบเลยนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *