วิดัลไม่ได้มีปัญหากับโค้ชแค่ไม่ปลื้มที่นั่งสำรองในบาร์ซา

No Comments

กองกลางชาวชิลียอมรับว่า เขาไม่พอใจนักที่ต้องรับบทเป็นตัวสำรองในทีมอา ซูลกรานา แต่ยืนยันว่าไม่มีปัญหาใด ๆ เป็นการส่วนตัวกับเฮดโค้ชชาวสเปน อาร์ตูโร วิดัล กองกลางบาร์เซโลนา
ออกมายอมรับตามตรงว่าเขาไม่มีความสุขกับการต้องนั่งอยู่ข้างสนามบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์วัย 31 ปี กลายเป็นประเด็นพาดหัวข่าวหลังจากที่แสดงอาการไม่พอใจที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองใน เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันเอาชนะท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ไป 4-2
ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเขาไม่มีความสุขกับบทบาทที่ได้รับอยู่ในทีมเวลานี้ “ผมไม่มีความสุข แต่ถ้าผมมีปัญหาอะไรกับโค้ช ผมจะพูดกับเขาต่อหน้า”

เจ้าตัวได้กล่าวเพิ่มอีกว่า “ผมจะมีความสุขได้ยังไง ถ้าผมไม่ได้ลงเล่น ผมก็เหมือนทุก ๆ คนนั่นแหละ ผมเป็นคนที่สู้อยู่เสมอ เคยอยู่ในทีมที่ดีที่สุดในโลกมาแล้ว เคยได้แชมป์มาทุกรายการ
และอยากจะประสบความสำเร็จต่อไปกับบาร์เซโลนา”

“ผมร่างกายแข็งแรงดีและมีความสุขดีในช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมา ผมรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย แต่มันก็แบบนี้แหละ เราจะต้องสู้กันต่อไป มันยังมีเกมสำคัญรอเราอยู่ แล้วเราจะได้เห็นกัน” วิดัลกล่าว

โดย อาร์ตูโร วิดัล ย้ายมาเล่นกับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อปี 2015 พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีก้า 3 สมัยติดต่อกัน ก่อนจะถูกบาร์เซโลนาคว้าตัวมาด้วยสัญญา 3 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด
ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะอีกคนหนึ่งที่มีผลงานที่โดดเด่นในช่วงเวลาฤดูกาลและศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *